สัมผัสบรรยากาศ Nohga Hotel Ueno Tokyo รีวิว ที่พักสุดเก๋ในย่านอุเอโนะ

สำหรับใครที่มีแพลนจะไปเที่ยวโตเกียว แต่ยังไม่รู้ว่าจะพักที่ไหนดี แบกเมียเที่ยวขอแนะนำโรงแรมสวย บรรยากาศดี ที่สำคัญเดินทางสะดวกอย่าง โรงแรมโนงะ อูเอโนะ โตเกียว (NOHGA HOTEL UENO TOKYO) รับรองว่าคุณจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

สัมผัสบรรยากาศ Nohga Hotel Ueno Tokyo รีวิว ที่พักสุดเก๋ในย่านอุเอโนะ

NOHGA HOTEL UENO TOKYO

โรงแรมโนงะ อูเอโนะ โตเกียว (NOHGA HOTEL UENO TOKYO) ที่พักระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านอุเอโนะซึ่งเป็นย่านที่สำคัญแห่งหนึ่งในโตเกียว และยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดินอุเอโนะ ทำให้สะดวกต่อการเดินทางเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะจากสนามบินนาริตะ เพียงแค่นั่งรถไฟ Keisei Skyliner ซึ่งเป็นรถไฟด่วนพิเศษ โดยจะจอดเพียง 2 สถานี คือ สถานี Nippori และสถานี Keisei Ueno

NOHGA HOTEL UENO TOKYO

การออกแบบของโรงแรมเป็นการผสมผสานระหว่างสไตล์ร่วมสมัยกับองค์ประกอบแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม ล็อบบี้ต้อนรับแขกด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นและเรียบง่าย โดยใช้วัสดุธรรมชาติ เช่น ไม้และหิน มีการนำเอาผลงานศิลปะอาร์ตๆของศิลปินท้องถิ่นมาจัดแต่งไว้ทั่วโรงแรม ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นแกลอรี่เลยทีเดียว นอกจากนี้หากถูกใจงานศิลปะชิ้นไหนก็สามารถซื้อได้อีกด้วย

ชั้นสองของโรงแรม เมื่อเดินออกมาจากลิฟท์ จะเจอกับ Welcome Drink หลากหลายรสชาติ เราสามารถนำเหรียญที่ได้ตอนเช็คอินมากดน้ำดื่มได้ที่จุดนี้ และมีพื้นที่ระเบียงเปิดโล่ง ห้องออกกำลังกาย เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ซึ่งคุณสามารถผ่อนคลาย วางแผนการเดินทาง ทำงาน หรือนัดพบปะเพื่อนๆได้

NOHGA HOTEL UENO TOKYO

ห้องพัก

ห้องพักแต่ละห้องที่ NOHGA HOTEL UENO TOKYO ดีไซน์เรียบหรูดูดีสุดๆ ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและการใช้งานให้แก่ผู้เข้าพัก มีห้องให้เลือกหลากหลายแบบทั้งเตียงเดี่ยว เตียงแฝด หรือห้องแบบครอบครัว ห้องพักกว้างสามารถกางกระเป๋าเดินทางได้สบายๆ มีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 18-64 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง ไดร์ฟเป่าผม ตู้เย็น กาน้ำร้อน ผ้าเช็ดตัว อุปกรณ์ในห้องน้ำ และอ่างอาบน้ำ (บางห้องพัก)

ราคา: เริ่มต้นที่ 4,500 บาท/คืน

NOHGA HOTEL UENO TOKYO

NOHGA HOTEL UENO TOKYO

NOHGA HOTEL UENO TOKYO

NOHGA HOTEL UENO TOKYO

NOHGA HOTEL UENO TOKYO

NOHGA HOTEL UENO TOKYO

NOHGA HOTEL UENO TOKYO

NOHGA HOTEL UENO TOKYO

บริการภายในโรงแรม

1. ห้องอาหาร

NOHGA HOTEL UENO TOKYO
มีการตกแต่งเรียบหรู เพดานยกสูง สร้างบรรยากาศที่เงียบสงบและเชิญชวนให้ผ่อนคลาย นำเสนอเมนูหลากหลายที่เน้นวัตถุดิบตามฤดูกาลและรสชาติท้องถิ่น การใช้วัตถุดิบสดใหม่ที่มาจากท้องถิ่นทำให้ทุกมื้ออาหารเป็นประสบการณ์ที่อร่อยและน่าจดจำ สำหรับเครื่องดื่มก็มีให้เลือกทั้ง ไวน์ คราฟต์เบียร์ และสาเก ซึ่งห้องอาหารจะแบ่งออกเป็น 4 ช่วงเวลาคือ

NOHGA HOTEL UENO TOKYO

  • BREAKFAST : 7:00am-10:00am
  • LUNCH : 11:30am-2:00pm
  • CAFE : 2:00pm-6:00pm
  • DINNER : 6:00pm-10:30pm

2. ฟิตเนส (ตั้งอยู่ชั้น 2 ต้องจองก่อนเข้าใช้)
3. เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ (ตั้งอยู่ชั้น 2)
4. ไมโครเวฟ (ตั้งอยู่ชั้น 2)
5. ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ (ตั้งอยู่ชั้น 2)
6. ที่จอดรถ
7. แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)

การเดินทาง

  • จากสนามบินนาริตะ
    นั่งรถไฟด่วนพิเศษ Skyliner ลงสถานี Keisei Ueno Station จากนั้นเดินประมาณ 5-10 นาที
  • จากสถานีรถไฟโตเกียว
    นั่งรถไฟใต้ดินสาย Ueno-Tokyo Line ลงสถานี Ueno จากนั้นเดินประมาณ 5-10 นาที

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

1. สวนอุเอโนะ (Ueno Park)

สวนอุเอโนะ
สวนอุเอโนะ ตั้งอยู่ในย่านอุเอโนะของโตเกียว เป็นหนึ่งในสวนสาธารณะที่มีชื่อเสียงและเก่าแก่ที่สุดในญี่ปุ่น ด้วยประวัติศาสตร์ที่ยาวนานกว่า 150 ปี สวนอุเอโนะไม่เพียงแต่เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของคนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวเท่านั้น แต่ยังเป็นแหล่งรวมของวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ที่หลากหลาย

2. สวนสัตว์อุเอโนะ (Ueno Zoo)

สวนสัตว์อุเอโนะ
สวนสัตว์อุเอโนะ ตั้งอยู่ในสวนอุเอโนะของกรุงโตเกียว เป็นสวนสัตว์ที่เก่าแก่ที่สุดในญี่ปุ่น เปิดให้บริการครั้งแรกในปี ค.ศ. 1882 และยังคงเป็นสถานที่ยอดนิยมที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ ด้วยพื้นที่กว้างใหญ่และสัตว์นานาชนิด ผสมผสานการเรียนรู้เกี่ยวกับสัตว์และการพักผ่อนหย่อนใจได้อย่างลงตัว

สวนสัตว์อุเอโนะมีพื้นที่ทั้งหมดประมาณ 35 เอเคอร์ โดยแบ่งออกเป็นสองโซนหลัก ได้แก่ โซนตะวันออกและโซนตะวันตก โดยโซนตะวันออกเป็นที่ตั้งของสัตว์ใหญ่ เช่น ช้าง เสือ และหมีแพนด้า ส่วนโซนตะวันตกมีการจัดแสดงสัตว์น้ำและสัตว์ปีก สวนสัตว์อุเอโนะมีการจัดกิจกรรมที่หลากหลายเพื่อเพิ่มพูนความรู้และประสบการณ์ให้แก่ผู้เข้าชม ไม่ว่าจะเป็นการให้อาหารสัตว์ การแสดงและบรรยายเกี่ยวกับพฤติกรรมสัตว์ และเวิร์กช็อปสำหรับเด็ก นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมการศึกษาเกี่ยวกับการอนุรักษ์พันธุ์สัตว์และการรักษาสิ่งแวดล้อมที่เน้นการมีส่วนร่วมของผู้เข้าชม

3. ตลาดอะเมโยะโกะ (Ameya-Yokocho)

ตลาดอะเมโยะโกะ
ตลาดอะเมโยะโกะ (Ameya-Yokocho) หรือที่เรียกกันสั้นๆ ว่า “อะเมะโยะโกะ” ตั้งอยู่ในย่านอุเอโนะของกรุงโตเกียว เป็นตลาดที่เต็มไปด้วยสินค้าที่หลากหลาย มีร้านค้ามากกว่า 400 ร้าน ที่นี่คุณสามารถพบกับสินค้าที่หลากหลาย ตั้งแต่อาหารสด เช่น ปลา เนื้อ และผัก ไปจนถึงเสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องสำอาง นอกจากนี้ยังมีร้านค้าที่ขายของฝากและของที่ระลึกที่น่าสนใจมากมาย

โรงแรม NOHGA HOTEL UENO TOKYO โดดเด่นในฐานะสถานที่พักที่ผสมผสานความหรูหราแบบทันสมัยกับความเป็นเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรม ที่ตั้งที่ดีเยี่ยม การออกแบบที่พิถีพิถัน และการมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ที่มีความหมายทำให้ที่นี่เป็นตัวเลือกยอดเยี่ยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวโตเกียว แต่หากใครอยากดูที่พักแบบอื่นๆ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ 10 ที่พักโตเกียว สไตล์เรียวกัง และ 10 ที่พักในโตเกียว ใกล้สถานีรถไฟ

บอกให้เพื่อนของคุณทราบ