นั่งรถบัสไปฟูจิ ชั้น 5 ประสบการณ์เที่ยวสุดประทับใจ ง่าย สะดวก และประหยัด

ประเทศญี่ปุ่น สถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อและดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก หนึ่งในนั้นคือ “ภูเขาไฟฟูจิ” ยอดเขาสูงที่สุดของประเทศ ภูเขาไฟรูปกรวยสมมาตรที่ปกคลุมด้วยหิมะสีขาวโพลน เปรียบเสมือนภาพวาดอันงดงามที่สะท้อนความงดงามของธรรมชาติและวัฒนธรรมญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว การท่องเที่ยวภูเขาไฟฟูจิ เปรียบเสมือนการเดินทางสู่ดินแดนแห่งเทพเจ้า ️ สัมผัสความยิ่งใหญ่ของธรรมชาติ ️ เรียนรู้วัฒนธรรมญี่ปุ่น และเก็บความทรงจำอันล้ำค่าที่ยากจะลืมเลือน “หากคุณมีโอกาสสักครั้งในชีวิต อย่าพลาดที่จะมาสัมผัสความมหัศจรรย์ของภูเขาไฟฟูจิ สัญลักษณ์อันงดงามของประเทศญี่ปุ่น”

การเดินทางไปยังภูเขาไฟฟูจิ ชั้น 5 เป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด เราจะพาคุณสำรวจประสบการณ์การเดินทางด้วยรถบัสไปฟูจิ ชั้น 5 พร้อมทั้งเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะช่วยให้การเดินทางของคุณง่าย สะดวก และประหยัดเวลามากยิ่งขึ้น

นั่งรถบัสไปฟูจิ ชั้น 5 ประสบการณ์เที่ยวสุดประทับใจ ง่าย สะดวก และประหยัด

ภูเขาไฟฟูจิ ประวัติ

นั่งรถบัสไปฟูจิ ชั้น 5

ภูเขาไฟฟูจิ (Fujisan) ตั้งอยู่ระหว่างจังหวัดยามานาชิ (Yamanashi) และจังหวัดชิซูโอกะ (Shizuoka) อยู่ในอุทยานแห่งชาติฟูจิ-ฮาโกเนะ-อิซุ (Fuji Hakone Izu National Park) เป็นภูเขาไฟที่สูงที่สุดในประเทศญี่ปุ่นด้วยความสูง 3,776 เมตร และได้รับการขึ้นทะเบียนมรดกโลกทางวัฒนธรรมโดย UNESCO ซึ่งภูเขาไฟ ฟูจิ เกิดจากการปะทุของภูเขาไฟหลายลูก เมื่อประมาณ 100,000 ปีก่อน

ลักษณะภูมิประเทศ เป็นภูเขาไฟรูปกรวยสมมาตร ปกคลุมด้วยหิมะตลอดปี รายล้อมด้วยทะเลสาบ 5 แห่งได้แก่ คาวากูจิโกะ (Kawaguchiko), ยามานากาโกะ (Yamanakako), โมโตสึโกะ ( Motosuko), โชจิโกะ ( Shojiko) และไซโกะ (Saiko)

สำหรับเส้นทางขึ้นภูเขาไฟฟูจิแบ่งออกเป็น 10 ชั้น ตามเส้นทางในการปีนขึ้นไปสู่ยอดเขา โดยชั้นที่ 1-5 จะมีความสูงประมาณ 2,000-2,300 เมตร ซึ่งจะมีจุดชมวิว และร้านค้าร้านอาหาร ส่วนชั้น 6-10 จะมีทางเดินสำหรับขึ้นไปสู่ยอดภูเขาไฟฟูจิ โดยระหว่างทางจะมีจุดชมวิว และที่พักให้บริการ

ทำความรู้จัก ภูเขาฟูจิชั้นที่ 5

นั่งรถบัสไปฟูจิ ชั้น 5

ภูเขาฟูจิชั้นที่ 5 หรือ สถานีที่ 5 เส้นทางสายฟูจิสุบารุ (Fuji Subaru Line 5th Station) ตั้งอยู่ในจังหวัดยามานาชิ ที่ระดับความสูง 2,305 เมตรจากระดับน้ำทะเล เป็นสถานีปลายทางของเส้นทางสายฟูจิสุบารุ เป็นจุดเชื่อมกับเส้นทางโยชิดะ (Yoshida Trail) และเป็นจุดเริ่มต้นของการปีนขึ้นภูเขาฟูจิ สำหรับนักปีนเขาทั้งหลายที่จะพิชิตยอดเขาแห่งนี้ ทำให้บริเวณภูเขาฟูจิชั้นที่ 5 มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน ทั้งร้านอาหาร ร้านขายขนมและของฝาก รวมถึงตู้ล็อกเกอร์สำหรับเก็บสัมภาระ ซึ่งไฮไลท์ของภูเขาไฟฟูจิ ชั้น 5 คือ “จุดชมวิว” ซึ่งสามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้อย่างใกล้ชิด พร้อมด้วยวิวป่าเขาที่สวยงาม และวิวทะเลสาบทั้ง 5 ที่ล้อมรอบภูเขาไฟฟูจิ

ภูเขาไฟฟูจิ ชั้น 5 มีอะไรบ้าง

ศาลเจ้าโคมิทาเกะ (Komitake Shrine)

ศาลเจ้าโคมิทาเกะ เป็นศาลเจ้าที่เก่าแก่สร้างขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ. 937 ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นที่สิงสถิตของเทพเจ้าที่ดูแลภูเขาไฟฟูจิ และคอยดูแลเหล่านักปีนเขาทั้งหลายให้ปลอดภัย จึงเป็นศาลเจ้าที่ได้รับความเคารพอย่างมากจากหมู่นักปีนเขา โดยจะเห็นได้จากนักปีนเขาจะแวะเวียนมาทำความเคารพศาลเจ้าแห่งนี้ทุกครั้งก่อนที่จะเดินทางพิชิตยิดเขานั่นเอง สำหรับศาลเจ้าโคมิเกะเปิดทำการตลอดเวลา ไม่มีวันหยุด และไม่มีเก็บค่าเข้าชม นอกจากนี้บริเวณศาลเจ้าแห่งนี้ยังมีจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นทะเลสาบด้านล่างอีกด้วย รวมทั้งมีเครื่องรางต่าง ๆจำหน่ายให้แก่นักท่องเที่ยว และนักปีนเขาให้พกติดตัวอีกด้วย หากมาเที่ยวภูเขาไฟฟูจิ ชั้น 5 ต้องห้ามพลาดมาไหว้ศาลเจ้า และซื้อเครื่องรางของขลังกลับบ้าน

Gotemba Outlet

Gotemba Outlet แหล่งช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม สิ่งของเครื่องใช้ อาหาร และของฝากต่าง ๆที่เกี่ยวกับภูเขาไฟฟูจิ ซึ่งมีหลากหลายร้านให้เลือกซื้อ แต่ที่เป็นเมนูไฮไลท์เมื่อไปถึงจะต้องกินให้ได้ คือ เมล่อนปังรูปภูเขาไฟฟูจิ และคุกกี้รูปภูเขาไฟฟูจิของฝากที่ห้ามพลาดเลยค่ะ

ถนนดนตรี (Melody Road)

อีกหนึ่งสถานที่ที่ห้ามพลาด คือ “Melody Road” หรือถนนแห่งเสียงดนตรี ซึ่งเป็นถนน Subaru Line อยู่ระหว่างทางก่อนที่จะถึงภูเขาไฟฟูจิ ชั้น 5 ถ้าขับรถผ่านถนนเส้นนี้จะมีเสียงเพลงที่ชื่อว่า Subaru หรือเพลงกลุ่มดาวลูกไก่ ดังขึ้นมาจากถนน สร้างความประหลาดใจ และตื่นเต้นให้กับผู้ที่ขับรถผ่านเส้นนี้อย่างมาก อย่างไรก็ตามจะต้องระวังไม่ฟังเสียงจนขับรถเพลินจนเกิดอุบัติเหตุ และไม่ขับรถเร็วเกินไป

วิธีเดินทางโดย นั่งรถบัสไปฟูจิ ชั้น 5

  • นั่งรถบัสไปฟูจิ จากคาวากุจิโกะ

จากสถานี Kawaguchiko ให้นั่งรถบัส Fujikyuko Bus มาลงที่ป้าย Fuji-Subaru Line 5th Station ใช้เวลาประมาณ 50 นาที

ซึ่งวิธีเดินทางมายัง สถานี Kawaguchiko สามารถดูได้ที่นี้ รีวิว นั่งรถ Bus ไป Kawaguchiko ตามล่า หาฟูจิ

  • นั่งรถบัสไปฟูจิ จากโตเกียว

สถานีรถบัสด่วนชินจูกุ (Shinjuku Expressway Bus Terminal) ไป ภูเขาไฟฟูจิชั้น 5 (Mt. Fuji 5th Station)

จุดขึ้นรถจะอยู่ที่ สถานีรถบัสด่วนพิเศษชินจูกุ (Shinjuku Expressway Bus Terminal) ให้นั่งรถบัส Highway Bus มาลงที่ป้าย Mt. Fuji 5th Station ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง 25 นาที
*ให้บริการเฉพาะช่วงเทศกาลปีนภูเขาไฟฟูจิเท่านั้น ตั้งแต่เดือนมิถุนายน – กันยายน

นักท่องเที่ยวสามารถตรวจสอบตารางเวลา และจองตั๋วออนไลน์ได้ที่ https://highway-buses.jp/thai/

ราคา: ผู้ใหญ่ 3,800 เยน, เด็ก 1,900 เยน

หรือสามารถซื้อบัตรโดยสารรถบัสระหว่างโตเกียวและทะเลสาบคาวากุจิ โดย VIP Liner ได้ที่นี้ [คลิกซื้อผ่าน Klook]

    ฟูจิชั้น 5 ปิด เดือน ไหน

    สำหรับภูเขาไฟฟูจิ ชั้น 5 ไม่มีการปิดทำการ ในส่วนร้านค้าต่าง ๆ ในบริเวณนี้จะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 9:00 น. ถึง 17:00 น. ทุกวัน โดยไม่มีวันหยุด อย่างไรก็ตาม หากต้องการปีนเขา จะสามารถปีนได้เฉพาะช่วงต้นเดือนกรกฎาคมถึงต้นเดือนกันยายน ซึ่งถือเป็นฤดูปีนภูเขาฟูจิ (ฤดูร้อน) เนื่องจากในฤดูหนาว สภาพอากาศไม่เอื้ออำนวยและอาจเป็นอันตรายต่อการปีนเขาได้

    ที่เที่ยวใกล้ ภูเขาไฟฟูจิ มีอะไรบ้าง

    ภูเขาไฟฟูจิเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่โดดเด่นที่สุดของญี่ปุ่น และบริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย

    ทะเลสาบคาวากูจิโกะ (Lake Kawaguchiko)

    คาวากูจิโกะ Kawaguchiko

    ทะเลสาบคาวากูจิโกะ (Lake Kawaguchiko) เป็นหนึ่งในทะเลสาบทั้งห้าที่ตั้งอยู่รอบภูเขาไฟฟูจิ และเป็นทะเลสาบที่มีชื่อเสียงที่สุดในบรรดาทะเลสาบทั้งหมด เนื่องจากสามารถเข้าถึงได้ง่ายและมีวิวทิวทัศน์ที่งดงามของภูเขาไฟฟูจิ ทะเลสาบคาวากูจิโกะตั้งอยู่ในจังหวัดยามานาชิ (Yamanashi) และถือเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการชมความงามของภูเขาไฟฟูจิในทุกฤดูกาล

    ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ทะเลสาบคาวากูจิโกะจะกลายเป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับการชมดอกซากุระที่บานสะพรั่งริมทะเลสาบ โดยมีภูเขาไฟฟูจิเป็นฉากหลัง ทำให้ภาพวิวที่ได้มีความสวยงามและโรแมนติกมากขึ้น ส่วนในฤดูใบไม้ร่วง บริเวณรอบทะเลสาบจะเต็มไปด้วยสีสันของใบไม้เปลี่ยนสีที่สวยงาม ทำให้ทะเลสาบนี้เป็นจุดชมวิวที่ไม่ควรพลาดในทุกฤดูกาล

    หมู่บ้านโอชิโนะฮัคไค (Oshino Hakkai)

    หมู่บ้านน้ำใส (Oshino Hakkai)

    หมู่บ้านโอชิโนะฮัคไค (Oshino Hakkai) หรือ หมู่บ้านน้ำใส เป็นหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่ในเขตฟุจิโยชิดะ จังหวัดยามานาชิ ประเทศญี่ปุ่น หมู่บ้านนี้มีชื่อเสียงอย่างมากเนื่องจากมีน้ำพุธรรมชาติบริสุทธิ์ที่เกิดจากการละลายของหิมะบนภูเขาไฟฟูจิ น้ำเหล่านี้ถูกกรองผ่านชั้นหินลาวาเป็นเวลาหลายปี ทำให้น้ำในบ่อน้ำของหมู่บ้านใสและบริสุทธิ์อย่างมาก จนสามารถมองเห็นพื้นบ่อน้ำที่ลึกได้อย่างชัดเจน ในวันที่อากาศสดใส หมู่บ้านโอชิโนะฮัคไคยังเป็นจุดชมวิวที่ยอดเยี่ยมสำหรับการมองเห็นภูเขาไฟฟูจิที่ตั้งตระหง่านอยู่เบื้องหลัง ทำให้เกิดภาพทิวทัศน์ที่สวยงามและเป็นที่นิยมสำหรับการถ่ายภาพ

    คำว่า “โอชิโนะฮัคไค” มาจากคำว่า “ฮัคไค” ที่หมายถึง “บ่อน้ำทั้งแปด” ซึ่งเป็นบ่อน้ำธรรมชาติที่กระจายอยู่ทั่วหมู่บ้าน มีบ่อทั้งหมดแปดบ่อ ซึ่งแต่ละบ่อมีความเป็นเอกลักษณ์และความสวยงามที่แตกต่างกัน บ่อน้ำเหล่านี้เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์และถูกเคารพนับถือโดยชาวบ้านในท้องถิ่นมาเป็นเวลานาน

    ทะเลสาบยามานาคะโกะ (Lake Yamanakako)

    ทะเลสาบยามานาคะโกะ (Lake Yamanakako) เป็นทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาทะเลสาบทั้งห้ารอบภูเขาไฟฟูจิ ตั้งอยู่ในจังหวัดยามานาชิ ประเทศญี่ปุ่น ทะเลสาบนี้เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการชื่นชมวิวทิวทัศน์ของภูเขาไฟฟูจิอย่างใกล้ชิด เนื่องจากทะเลสาบยามานาคะโกะตั้งอยู่ในระดับความสูงที่สูงกว่าทะเลสาบอื่น ๆ ทำให้มีทัศนียภาพที่กว้างขวางและชัดเจนของภูเขาไฟฟูจิ ในฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วง ทะเลสาบยามานาคะโกะจะเต็มไปด้วยสีสันของดอกไม้และใบไม้เปลี่ยนสี ทำให้เป็นสถานที่ที่งดงามและน่าประทับใจสำหรับการถ่ายภาพหรือเพียงแค่การเดินเล่นชื่นชมธรรมชาติ

    อีกทั้งทะเลสาบยามานาคะโกะยังมีสวนดอกไม้ฮานะโนะมิยาโกะ (Hana-no-Miyako Park) ซึ่งเป็นสวนที่เต็มไปด้วยดอกไม้หลากสีสันที่บานสะพรั่งตลอดทั้งปี ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพและการเดินเล่นท่ามกลางดอกไม้ที่งดงาม

    ฟูจิคิว ไฮแลนด์ (Fuji-Q Highland)

    ฟูจิคิว ไฮแลนด์ (Fuji-Q Highland) เป็นสวนสนุกชื่อดังที่ตั้งอยู่ใกล้กับภูเขาไฟฟูจิ ในจังหวัดยามานาชิ ประเทศญี่ปุ่น สวนสนุกแห่งนี้เป็นที่รู้จักกันดีในระดับสากลเนื่องจากมีเครื่องเล่นที่หวาดเสียวและท้าทายเป็นจำนวนมาก รวมถึงทิวทัศน์ที่งดงามของภูเขาไฟฟูจิที่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนจากพื้นที่สวนสนุก ฟูจิคิว ไฮแลนด์เป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความตื่นเต้นและการผจญภัย เนื่องจากมีเครื่องเล่นโรลเลอร์โคสเตอร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกหลายเครื่อง

    ที่ตั้งของฟูจิคิว ไฮแลนด์ใกล้กับภูเขาไฟฟูจิทำให้สวนสนุกแห่งนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับความสนุกสนานจากเครื่องเล่นในสวนสนุกพร้อมกับชมวิวภูเขาไฟฟูจิที่งดงามได้ในเวลาเดียวกัน สำหรับช่องทางการซื้อบัตรสวนสนุกฟูจิคิวไฮแลนด์ เราสามารถซื้อได้หลายทางทั้งจาก Klook และ KKday

    ศาลเจ้าอาราคุระเซ็นเก็น (Arakura Sengen Shrine)

    นั่งรถบัสไปฟูจิ ชั้น 5

    ศาลเจ้าอาราคุระเซ็นเก็น (Arakura Sengen Shrine) เป็นหนึ่งในศาลเจ้าชินโตที่มีชื่อเสียงที่สุดในญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในเมืองฟุจิโยชิดะ จังหวัดยามานาชิ ศาลเจ้าแห่งนี้มีชื่อเสียงอย่างมากเนื่องจากเป็นจุดชมวิวที่งดงามที่สุดของภูเขาไฟฟูจิ โดยมี เจดีย์ชูเรโต (Chureito Pagoda) ที่ตั้งอยู่ในบริเวณศาลเจ้า เป็นจุดเด่นที่นักท่องเที่ยวนิยมมาถ่ายภาพ

    ศาลเจ้าอาราคุระเซ็นเก็นสร้างขึ้นในปี 705 เพื่อบูชาคามิ (เทพเจ้า) ของภูเขาไฟฟูจิ และได้รับการเคารพนับถือจากชาวญี่ปุ่นในฐานะสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ปกป้องผู้คนจากภัยพิบัติที่อาจเกิดจากภูเขาไฟฟูจิ การเดินขึ้นไปยังศาลเจ้าจะต้องผ่านบันไดหินที่มีมากกว่า 400 ขั้น ซึ่งเป็นเส้นทางที่นำไปสู่เจดีย์ชูเรโตและจุดชมวิวที่มีชื่อเสียง

    นอกจากการชมวิวและถ่ายภาพที่สวยงามแล้ว ศาลเจ้าอาราคุระเซ็นเก็นยังเป็นสถานที่ที่ชาวญี่ปุ่นมาทำพิธีกรรมและขอพร เพื่อความสุข ความสำเร็จ และความปลอดภัยในชีวิต นักท่องเที่ยวที่มาเยือนยังสามารถสัมผัสกับบรรยากาศที่เงียบสงบและความศักดิ์สิทธิ์ของศาลเจ้า

    น้ำตกชิราอิโตะ (Shiraito Falls)

    น้ำตกชิราอิโตะ (Shiraito Falls) เป็นน้ำตกที่มีความงดงามและมีชื่อเสียงในจังหวัดชิซูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น น้ำตกแห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติฟุจิ-ฮาโกเนะ-อิซุ และได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก ในฐานะส่วนหนึ่งของ “ภูเขาไฟฟูจิและสถานที่ทางประวัติศาสตร์ที่เกี่ยวข้อง”

    น้ำในน้ำตกชิราอิโตะมีต้นกำเนิดมาจากน้ำที่ละลายจากหิมะบนภูเขาไฟฟูจิ ซึ่งถูกกรองผ่านชั้นหินลาวาและปล่อยออกมาจากหน้าผา ทำให้น้ำที่ไหลลงมามีความใสสะอาดและเย็นสบาย บริเวณรอบน้ำตกยังมีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ มีพรรณไม้เขียวชอุ่มที่สร้างบรรยากาศที่สงบและสดชื่น เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจและการถ่ายภาพ โดยเฉพาะในช่วงฤดูใบไม้ร่วง เมื่อใบไม้เปลี่ยนสีเป็นสีแดงและเหลือง ทำให้น้ำตกยิ่งมีเสน่ห์มากขึ้น

    พิพิธภัณฑ์ฟูจิซัน (Fujisan Museum)

    พิพิธภัณฑ์ฟูจิซัน (Fujisan Museum) เป็นพิพิธภัณฑ์ที่ตั้งอยู่ในเมืองฟูจิโยชิดะ จังหวัดยามานาชิ ประเทศญี่ปุ่น พิพิธภัณฑ์แห่งนี้จัดแสดงเนื้อหาที่หลากหลายและน่าสนใจเกี่ยวกับภูเขาไฟฟูจิ รวมถึงประวัติศาสตร์ทางธรณีวิทยา วัฒนธรรมของภูเขาไฟฟูจิ และนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับการปะทุของภูเขาไฟ การก่อตัวของภูเขา และผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและชุมชนท้องถิ่น

    นอกจากนี้ยังมีห้องชมวิวที่สามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้อย่างชัดเจนในวันที่อากาศสดใส ทำให้ผู้เยี่ยมชมสามารถสัมผัสกับความงดงามของภูเขาไฟฟูจิจากภายในพิพิธภัณฑ์ได้โดยตรง พร้อมกับร้านขายของที่ระลึกที่จำหน่ายสินค้าที่เกี่ยวข้องกับภูเขาไฟฟูจิ เช่น ภาพถ่าย งานศิลปะ และของที่ระลึกอื่น ๆ

    บัตรเข้าแหล่งท่องเที่ยวบริเวณภูเขาไฟฟูจิ

    คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบายด้วยบัตรเพียงใบเดียว ครอบคลุมตั้งแต่สวนสนุก พิพิธภัณฑ์ กระเช้าลอยฟ้า และอื่น ๆ อีกมากมาย การเดินทางก็ง่ายดายด้วยบริการรถบัสและรถไฟท้องถิ่นในเขตยามานาชิและชิซูโอกะ บัตรนี้ยังสามารถใช้เข้าสู่สถานที่ยอดนิยมอย่างสวนสนุกฟูจิคิว ไฮแลนด์ และล่องเรือ Appare ชมความงามของทะเลสาบคาวากูจิโกะ มีให้เลือกทั้งบัตรสำหรับ 1, 2 หรือ 3 วัน ตามความต้องการของคุณ

    ทัวร์สถานีภูเขาไฟฟูจิชั้น 5 และชมดอกไม้ตามฤดูกาลที่คาวากุจิโกะหนึ่งวัน

    สัมผัสประสบการณ์ทัวร์หนึ่งวันที่เต็มไปด้วยความประทับใจ เริ่มต้นด้วยการเยี่ยมชมศาลเจ้าอาราคุระเซ็นเก็น ทะเลสาบคาวากูจิโกะ สวนโออิชิ และภูเขาไฟฟูจิชั้น 5 ชมวิวภูเขาไฟฟูจิอันงดงามจากจุดชมวิวที่ Arakura Sengen Park ดื่มด่ำกับทิวทัศน์อันงดงามของทะเลสาบคาวากูจิโกะ และสัมผัสความตื่นเต้นกับวิวสุดประทับใจบนยอดเขา ตลอดทั้งทริปนี้จะมอบความทรงจำที่ยากจะลืมเลือนให้กับคุณ

    การเดินทางไปยังฟูจิ ชั้น 5 โดยรถบัสเป็นวิธีที่สะดวกและง่ายดายสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสกับภูเขาไฟฟูจิอย่างใกล้ชิด รถบัสจะพาคุณขึ้นไปยังชั้น 5 ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่นิยมสำหรับการปีนเขาและจุดชมวิวที่งดงาม ตลอดการเดินทาง คุณจะได้เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่สวยงามของภูเขาและป่าไม้รอบด้านในบรรยากาศที่สดชื่น

    บอกให้เพื่อนของคุณทราบ