รีวิว 10 ที่พักเกาะสมุย หาดเฉวง นอนสบาย วิวดี ไม่ไปไม่ได้แล้ว

หาดเฉวง เป็นชายหาดยอดนิยมอันดับหนึ่ง และยาวที่สุดของเกาะสมุย มีลักษณะเป็นชายหาดสีขาว ยาวกว่า 6 กิโลเมตรทอดตัวอยู่บริเวณฝั่งตะวันออกของเกาะสมุย และแบ่งออกเป็น 4 ช่วง คือหาดเฉวงเหนือ หาดเฉวงกลาง หาดเฉวงใต้ และหาดเฉวงน้อย หาดเฉวงเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่มีนักท่องเที่ยวพลุกพล่านมากที่สุดบนเกาะสมุยก็ว่าได้ จึงทำให้มีร้านค้า ร้านอาหาร และรีสอร์ทที่พักตั้งอยู่บริเวณริมหาดมากมายหลายระดับ

ถ้าใครที่กำลังมองหาสถานที่พักเกาะสมุย หาดเฉวง แล้วหล่ะก็ ตามพวกเรามาเลยกับ รีวิว 10 ที่พักเกาะสมุย หาดเฉวง นอนสบาย วิวดี ไม่ไปไม่ได้แล้ว บอกเลยว่า บรรยากาศฟินเต็มสิบ แถมยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จะมีที่ไหนโดนใจบ้างนั้น ไปดูกันเลย…

ที่พักเกาะสมุย หาดเฉวง

รีวิว 10 ที่พักเกาะสมุย หาดเฉวง นอนสบาย วิวดี ไม่ไปไม่ได้แล้ว

เดอะ สเตย์ เฉวงบีช รีสอร์ต

เดอะ สเตย์ เฉวงบีช รีสอร์ต

รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมือง ช่วยประหยัดเวลาในการเดินทางจาก เดอะ สเตย์ เฉวงบีช รีสอร์ต (SHA Extra Plus) ไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้สะดวกสุดๆทางรีสอร์ทมีบริการชั้นเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อผู้เข้าพักทุกท่าน รีสอร์ทนี้เป็นเขตปลอดบุหรี่โดยสิ้นเชิง สำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการสูบบุหรี่ ที่พักมีพื้นที่สำหรับสูบบุหรี่ให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องที่ เดอะ สเตย์ เฉวงบีช รีสอร์ต (SHA Extra Plus) ตกแต่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อให้การเข้าพักผ่อนคลายยิ่งขึ้น ห้องพักบางห้องที่โรงแรมแห่งนี้ มีเครื่องปรับอากาศ ให้บริการ ห้องพักบางห้องที่ เดอะ สเตย์ เฉวงบีช รีสอร์ต (SHA Extra Plus) มีการออกแบบตกแต่งซึ่งมีระเบียงหรือชานห้อง เพื่อให้ความบันเทิงแก่ผู้เข้าพักทุกท่าน

การเดินทาง : อยู่ห่างจากสนามบินเกาะสมุยเพียง 2.68 km
ราคา : เริ่มต้นที่ 1400+ + บาท

มาลิบู เกาะสมุย รีสอร์ต แอนด์ บีช

มาลิบู เกาะสมุย รีสอร์ต แอนด์ บีช

ใครอยากได้ที่พักฟีลบีชคลับต้องไม่พลาดที่มาลิบู เกาะสมุย รีสอร์ต แอนด์ บีช ที่พักริมหาดเฉวงบนเกาะสมุย มีชายหาดส่วนตัว พร้อมบาร์ริมหาด และสระว่ายน้ำสุดชิล ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น ที่พักตกแต่งเน้นความกลมกลืนกับธรรมชาติ ด้วยโทนสี และวัสดุที่มาจากธรรมชาติในท้องถิ่น ผสมผสานสไตล์ไทย และบาหลีไว้ เหมาะกับการมาเที่ยวหนีความวุ่นวาย หากมาพักคุณจะได้ลิ้มลองรสชาติอาหารอิตาเลียนที่ Marzano Pizzaria ห้องอาหารริมชายหาดที่มาพร้อมกับบาร์/เลานจ์ของทางรีสอร์ท

การเดินทาง : รีสอร์ทอยู่ห่างจากสนามบิน นานาชาติเกาะสมุย4.69 กิโลเมตร
ราคา : เริ่มต้นที่ 1,700 บาท

เดอะ บริซา บีช รีสอร์ท สมุย

เดอะ บริซา บีช รีสอร์ท สมุย

รีสอร์ทตั้งอยู่บนหาดเฉวงภายนอกของรีสอร์ทมีความสวยงามและหรูหรา ห้องพักตกแต่งแบบไทยร่วมสมัยในแต่ละห้องพักสามารถเปิดระเบียงออกมาจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวและให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ที่พักตั้งอยู่บนพื้นที่สะดวกต่อการเดินทางไปแหล่งบันเทิงของเกาะสมุย หากท่านเข้าพักที่นี่ท่านจะผ่อนคลายกับบรรยากาศของรีสอร์ทที่ริมสระว่ายน้ำหลัก รีสอร์ทมีห้องสมุดซึ่งเหมาะแก่การอ่านหนังสือในร่มของวันที่ว่างเว้นจากภารกิจ ทางรีสอร์ทมีห้องBeach Bar เป็นห้องอาหารที่ให้บริการอาหารเอเชียและอาหารตะวันตกรสเลิศซึ่งได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี

เดอะ บริซา บีช รีสอร์ท สมุย

การเดินทาง : รีสอร์ทอยู่ห่างจากสนามบิน 1.34กิโลเมตร
ราคา : เริ่มต้นที่ 1300+ + บาท

มารีน เฉวง บีช รีสอร์ต

เดอะ บริซา บีช รีสอร์ท สมุย

มารีน เฉวง บีชรีสอร์ท ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่ในย่านหาดเฉวง ภายนอกรีสอร์ทถูกตกแต่งแบบง่ายๆสบายๆทำให้รู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน และได้รับการบริการที่อบอุ่นเป็นกันเองจากพนักงานของรีสอร์ท ในห้องพักแต่ละห้องจะมีระเบียงชานให้ออกมานั่งรับลมชมวิวทะเลจากห้องภายในพักมารีน เฉวง บีชรีสอร์ทเป็นรีสอร์ทที่คุ้มค่าแก่การมาพักผ่อนมากเพราะราคาเบาสบายกระเป๋า เหมาะกับคนที่ต้องการมาเที่ยวทะเลและมาพักผ่อนแต่มีงบจำกัด

การเดินทาง : รีสอร์ทอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเกาะสมุย 1.7 กิโลเมตร
ราคา : เริ่มต้นที่ 300++ บาท

เดอะ คานาเล่ สมุย รีสอร์ท

เดอะ คานาเล่ สมุย รีสอร์ท

เดอะคานาเล่ เกาะสมุย รีสอทร์ท โรงแรมเปิดใหม่ในคอนเซ็ปท์ Tropical and Modern Style ที่เน้นความเรียบง่าย และให้แขกผู้เข้าพักได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นความร่มรื่นของต้นไม้ สวนต่างๆ และวิวทิวเขาให้ความรู้สึกเย็นสบาย เหมือนพักอาศัยที่บ้านพักตากอากาศ รีสอร์ทนี้มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมด้วยห้องอาหาร และสแน็คบาร์/เดลี่ ทางที่พักยังให้บริการ บริการ WiFi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ และที่จอดรถฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ ชา/กาแฟในส่วนกลาง, บริการคอนเซียร์จ และบริการซักแห้ง

การเดินทาง : รีสอร์ทอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเกาะสมุย 4.2 กิโลเมตร
ราคา : เริ่มต้นที่ 1,200 + +บาท

เฉวง วิลลาวี โฮเทล

เฉวง วิลลาวี โฮเทล

สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเฉวงแล้ว Chaweng Villawee Hotel เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับพักผ่อนและชาร์จพลัง ที่พักแห่งนี้ขึ้นชื่อด้านบรรยากาศเหมาะสำหรับครอบครัว รวมทั้งทำเลที่ยอดเยี่ยมใกล้ร้านอาหารอร่อยและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ โรงแรมสไตล์โมเดิร์น อยู่ในกลางหาดเฉวง ห้องพักมีมินิบาร์ ตู้เย็น และเครื่องปรับอากาศ และคุณยังสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ด้วยบริการ Wifi ฟรี ช่วยให้คุณพักผ่อนพร้อมความสะดวกสบายเต็มที่
15 กุมภาพันธ์
การเดินทาง : รีสอร์ทอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเกาะสมุย 1.6 กิโลเมตร
ราคา : เริ่มต้นที่ 1,000 ++บาท

หลับดี เกาะสมุย หาดเฉวง

หลับดี เกาะสมุย หาดเฉวง

หากคุณได้มีโอกาสมาเที่ยวที่หาดเฉวงและอยากได้ที่พักราคาประหยัดบนเกาะสมุย ที่ หลับดี เกาะสมุย หาดเฉวงตอบโจทย์คุณ สถานที่ของหลับดีแห่งแรกและแห่งเดียวที่ตั้งอยู่บนหาดทรายละเอียดบนเกาะที่แปลกใหม่ของเกาะสมุย ซึ่งล้อมรอบไปด้วยแนวปะการัง เหมาะสำหรับการดำน้ำ ดูปะการัง และดำน้ำพร้อมกับอาหารทะเลมากมาย และเต็มไปด้วยกิจกรรมทั้งวันทั้งคืน ไม่ว่าคุณจะเป็นครอบครัว คู่รัก ในวันหยุด คู่รักหรือกลุ่มเพื่อนที่กำลังมองหาโรงแรมที่ไม่ซ้ำกันหรือประสบการณ์รีสอร์ท

หลับดี เกาะสมุย หาดเฉวง

การเดินทาง : ที่พักห่างจากสนามบินนานาชาติ 1.9 กิโลเมตร
ราคา : เริ่มต้นที่ 400 ++ บาท

โคซี่ สมุย เฉวง บีช

โคซี่ สมุย เฉวง บีช

โคซี่ สมุย เฉวง บีช ออกแบบมาให้เหมาะกับคนทันสมัยด้วยทำเลสะดวกบนถนนเฉวง มีห้องพักที่สะอาดในสีสันที่สวยงามแต่เรียบง่าย ทำให้ห้องพักของโคซี่เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจ และพลาดไม่ได้กับสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมโคซี่ที่ตั้งใจดีไซน์ขอบสระเป็นกระจกใสจึงเป็นมุมถ่ายรูปสุดเก๋ให้ชาวโซเชียลนอกจากนี้ทีมงานโคโยตี้ยังพร้อมให้คำแนะนำเรื่องกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวสมุยที่ต้องไปสัมผัสและยังมีบริการยืมกล้อง GoPro ฟรีให้คุณได้ไปเก็บภาพความทรงจำในการเดินทางโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

การเดินทาง : โคซี่ สมุย เฉวง บีชอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเกาะสมุย 2.9 กิโลเมตร
ราคา : เริ่มต้นที่ 1,100 ++ บาท

ศศิธารา เรสซิเดนท์

ศศิธารา เรสซิเดนท์

ศศิธารา เรสซิเดนท์ ที่พักนี้อยู่ห่างจากชายหาดริมน้ำโดยเดิน 12 นาที หากเดินทางโดยรถยนต์ และมีบริการห้องพักปรับอากาศขนาดกว้างขวางพร้อมระเบียงและวิวทะเล รวมถึงมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ห้องพักที่ ศศิธารา เรสซิเดนท์ มีพื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์ ตู้นิรภัย ห้องครัวขนาดเล็กที่มีตู้เย็นและไมโครเวฟ ห้องน้ำพร้อมฝักบัว ผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนบนลานระเบียงรับแดดหรือในสวนหย่อม นอกจากนี้ยังมีพนักงานอำนวยความสะดวก โต๊ะบริการทัวร์ จักรยานยนต์และรถยนต์ให้เช่า

การเดินทาง : ศศิธารา เรสซิเดนซ์ อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเกาะสมุย 1.2 กิโลเมตร
ราคา : เริ่มต้นที่ 400 + +บาท

โรงแรมมณเฑียร เฮ้าส์ เกาะสมุย

โรงแรมมณเฑียร เฮ้าส์ เกาะสมุย

โรงเเรมตั้งอยู่ใจกลางหาดเฉวง ใกล้แหล่งช้อปปิ้งและแหล่งบันเทิงของเกาะสมุย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่และอาหารค่ำอันน่าจดจำบนชายหาด ให้บริการนวดและที่พักหรูหราพร้อมระเบียงส่วนตัว ห้องพักปรับอากาศล้อมรอบด้วยสวนเขตร้อน ทุกห้องมีพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้ง ผู้เข้าพักสามารถอาบแดดบนเก้าอี้นั่งเล่นที่ตั้งอยู่รอบสระว่ายน้ำ หรือเพลิดเพลินกับการเดินเล่นบนชายหาด

การเดินทาง : อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเกาะสมุย 4.9 กิโลเมตร
ราคา : เริ่มต้นที่ 1,200 ++ บาท

บอกให้เพื่อนของคุณทราบ