รีวิว 10 ที่พักเกาะสมุย หาดละไม ราคาดีโดนใจ ต้องไปสักครั้ง

หาดละไม เป็นหาดที่ใหญ่เป็นอันดับสองรองจากหาดเฉวง หาดแห่งนี้ขึ้นชื่อเรื่อง ความสวยของโค้งอ่าว ตั้งแต่เหนือจรดใต้ประมาณ 4 กิโลเมตร พร้อมแนวทิวต้นมะพร้าวทอดยาวไปตามหาด นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของหินตา หินยาย ซึ่งเป็นหนึ่งในแลนมาร์คชื่อดังของเกาะสมุยอีกด้วย หาดละไม มีบรรยากาศที่เงียบสงบ จึงเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนเงียบๆ แต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร และรีสอร์ทที่พักตั้งอยู่บริเวณริมหาดมากมาย ใครที่คิดถึงกลิ่นอายทะเล อยากหาที่พักสวยๆ สงบๆ ไว้พักผ่อน ตามพวกเรามาเลยกับ รีวิว 10 ที่พักเกาะสมุย หาดละไม ราคาดีโดนใจ ต้องไปสักครั้ง

ที่พักเกาะสมุย หาดละไม

รีวิว 10 ที่พักเกาะสมุย หาดละไม ราคาดีโดนใจ ต้องไปสักครั้ง

ทรี ทรีส์ สมุย รีสอร์ต

ทรี ทรีส์ สมุย รีสอร์ต

ถ้าคุณกำลังมองหาที่พักสไตล์บังกะโลราคาไม่แรงมากควรให้ ทรี ทรีส์ สมุยรีสอร์ทเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ห้องพักที่ตกแต่งแบบง่ายๆทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกถึงความโล่ง โปร่ง สบาย และตัวห้องพักยังมาพร้อมกับระเบียงบนดาดฟ้าส่วนตัวและบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี

ที่พักนี้อยู่ห่างจากชายหาดริมน้ำโดยเดิน 6 นาที Sarocha Villa ตั้งอยู่ริมหาดละไม ห่างจากหินตาหินยายเดินไม่ถึง 10 นาที และทางรี ทรีส์ สมุยรีสอร์ทยังมีบริการเรือคายัคฟรีเพื่อเที่ยวชมทะเลสาบที่สวยงามของสมุย นอกจากนี้ยังมีโต๊ะบริการทัวร์ไว้คอยช่วยเหลือผู้เข้าพักในการจัดบริการนำเที่ยวและเดินป่า

การเดินทาง : ที่พักห่างจากสนามบินเกาะสมุยและท่าเรือเฟอร์รี่ซีทราน 12 kmใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที หากเดินทางโดยรถยนต์
ราคา : เริ่มต้นที่ 800 ++ บาท

คริสตัลเบย์ ยอชท์คลับ บีช รีสอร์ต

คริสตัลเบย์ ยอชท์คลับ บีช รีสอร์ต

ถ้าอยากเที่ยวเกาะสมุยอย่างเต็มที่ให้เข้าพักที่ คริสตัลเบย์ ยอชท์คลับ บีช รีสอร์ทเป็นที่พักระดับ 3 ดาว อยู่บนชายหาด ใกล้ หาดละไม บรรยากาศรอบๆที่พักมีความเงียบสงบ การเข้าพักที่รีสอร์ทจะทำให้ได้เรียนรู้ศึกษาวัฒนธรรมของเมืองได้เป็นอย่างดี เนื่องจากที่พักอยู่ห่างจาก หมู่บ้านชาวประมง แค่ 9.5 กิโลเมตร เท่านั้น ทางรีสอร์ทมีห้องพักหลากหลายสไตล์ไว้บริการ อาทิเช่น การ์เดน วิลลา (Garden Villa) วิลลา ริมชายหาด (Beach Front Villa) วิลลา วิวสวน (Garden View Villa) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทางรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและมีสนามกอล์ฟที่อยู่ในที่พัก ทางรีสอร์ทสามารถนำสัตว์เลี้ยงมาเข้าพักได้

การเดินทาง : ที่พักห่างจากสนามบินเกาะสมุย 7.8 กิโลเมตร
ราคา : เริ่มต้นที่ 800 + +บาท

Pavilion Samui Villas & Resort

Pavilion Samui Villas Resort
Pavilion Samui Villas and Resort ตั้งอยู่บนหาดละไมที่สวยงาม วิลล่าและรีสอร์ทสุดพิเศษพร้อมการตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย มีตั้งแต่ห้องสวีทและวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว รีสอร์ทแห่งนี้มีสปา บาร์ และห้องอาหารริมชายหาดซึ่งมีทิวทัศน์สวยงาม บรรยากาศดีติดทะเล บริการอาหารเช้าหลากหลาย ทั้งอาหารไทย และอาหารอิตาเลียน ในช่วงค่ำสามารถผ่อนคลายไปกับเครื่องดื่มค็อกเทลสดชื่นที่บาร์ริมสระน้ำ Scenic Corner และ Look-Out Bar

Pavilion Samui Villas Resort

ที่พักนี้อยู่ห่างจากชายหาดเพียง 2 นาที ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับการว่ายน้ำ พร้อมวิวหาดทรายสีขาวที่มีความยาว 150 เมตร และน้ำทะเลสีฟ้าใสราวคริสตัลในทุกฤดูกาลตลอดทั้งปี และยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังอย่าง หมู่บ้านชาวประมง อีกด้วย

การเดินทาง : อยู่ห่างจากสนามบินเกาะสมุยเพียง 20 นาที หากเดินทางโดยรถยนต์
ราคา : เริ่มต้นที่ 2,300 ++ บาท

ปาล์ม โคโค มันตรา รีสอร์ท

ปาล์ม โคโค มันตรา รีสอร์ท

ถ้าเข้าพักที่ปาล์มโคโคมันตรารีสอร์ทคุณจะได้ความสงบอย่างแน่นอนเพราะรีสอร์ท ตั้งอยู่บนเนินเขาในบริเวณหาดละไม ทางรีสอร์ทมีห้องพักทันสมัยที่มีการตกแต่งภายในแบบไทยสมัยใหม่ ผ้าหลากสีสัน และภาพวาดฝาผนังที่เป็นเอกลักษณ์ ห้องพักแต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่พักแห่งนี้มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร และห้องพักปรับอากาศพร้อมระเบียงส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และที่จอดรถฟรี ทางPalm Coco Restaurant ให้บริการอาหารไทยและอาหารตะวันตกที่ได้รับการคัดสรร ส่วนอาหารว่างและเครื่องดื่มเย็นชื่นใจมีให้บริการที่บาร์ ผู้เข้าพักสามารถเดินเล่นผ่อนคลายในสวนหย่อม หรือวางแผนเดินทางท่องเที่ยวระหว่างวันที่โต๊ะบริการทัวร์

การเดินทาง : ปาล์มปาล์มโคโคมันตรารีสอร์ทจะอยู่ห่างจากสนามบินเกาะสมุย 9 Km
ราคา : เริ่มต้นที่ 900 + + บาท

ละไม โคโคนัท บีช รีสอร์ท

ละไม โคโคนัท บีช รีสอร์ท

ละไมโคโคนัทบีชรีสอร์ทที่พักนี้อยู่ห่างจากชายหาดริมน้ำโดยเดิน 2 นาที Coconut Beach Resort ตั้งอยู่ริมหาดละไม ห้องพักตกแต่งแบบในสไตล์ไทยร่วมสมัย มีระเบียงส่วนตัวพร้อมทิวทัศน์สวนหย่อมของรีสอร์ทและทะเล มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ผู้เข้าพักสามารถรับบริการนวดแผนไทยริมชายหาดเพื่อคลายความอ่อนล้า หรือเล่นกีฬาทางน้ำ ถ้าผู้เข้าพักสนใจจะออกเที่ยวชมเกาะ สามารถเช่ารถยนต์หรือจักรยานยนต์ หรือขอคำแนะนำจากพนักงานที่โต๊ะบริการทัวร์ของ Coconut Beach Resort

ผู้เข้าพักสามารถรับบริการอาหารที่ห้องอาหารในสถานที่ 4 แห่งของ Coconut Beach Resort ที่เป็นจุดเด่นของทางรีสอร์ทเพราะตัวห้องอาหารนั้นจะตั้งอยู่ริมชายหาดทำให้ผู้ที่รับประทานอาหารในห้องอาหารได้ชมวิวทิวทัศน์ทางทะเลอันสวยงาม

การเดินทาง : ทางรีสอร์ทอยู่ห่างจากสนามบินเกาะสมุย 9.8 KM
ราคา : เริ่มต้นที่ 1,000 + + บาท

โครัล คลิฟ บีช รีสอร์ต สมุย

คอรัล คลิฟฟ์ บีช รีสอร์ท สมุย

ห้องพักที่ โครัล คลิฟ บีช รีสอร์ต สมุย ได้รับการออกแบบและตกแต่งง่ายๆเรียบๆเพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ทางรีสอร์ทมีชายหาดส่วนตัวให้ได้เดินเล่นริมชายหาดและมีเก้าอี้อาบแดดให้บริการ แต่ถ้าผู้เข้าพักไม่อยากไปเดินริมชายหาดทางรีสอร์ทก็มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ 2 สระ หากผู้เข้าพักที่อยากจะใช้บริการนวดผ่อนคลายก็สามารถใช้บริการกับทางรีสอร์ทได้ นอกจากทางรีสอร์ทจะมีห้องอาหารแล้วยังมีบาร์ริมสระเป็นไฮไลท์เพิ่มเติมของรีสอร์ท

การเดินทาง :รีสอร์ทอยู่ห่างจากสนามบินเกาะสมุย 9.5 KM
ราคา : เริ่มต้นที่ 1000 + +บาท

ไทย เฮาส์ บีช (Thai House Beach)

ไทย เฮาส์ บีช รีสอร์ท

ไทย เฮาส์ บีช (Thai House Beach) เป็นรีสอร์ท 3 ดาว บนชายหาด ใกล้ หาดละไม และภายในห้องพักตกแต่งด้วยสไตล์ไทยร่วมสมัยพร้อมมีอ่างจากุซซี่ในห้องพักและมีบริการนวดแผนไทยในรีสอร์ท ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่ในย่านLamai City CenterและสามารถเดินไปBear Cocktailsได้ หรือเลือกสนุกกับบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่ทางโรงแรมจัดให้บริการ
ทางโรงแรมมีห้องอาหารThai Spices Restaurant นอกจากจะมีรสชาติของอาหารที่อร่อยแล้วห้องอาหารยังตั้งอยู่ริมชายหาดพร้อมกับได้ชมวิวสวนของที่พัก

ไทย เฮาส์ บีช รีสอร์ท

การเดินทาง :ที่พักอยู่ห่างจากสนามบินเกาะสมุย 12.9 KM
ราคา : เริ่มต้นที่ 1,000 + + บาท

โรงแรมคริสตัล ละไม

โรงแรมคริสตัล ละไม

โรงแรมคริสตัล ละไม เป็นโรงแรม 3 ดาว เป็นอีกหนึงที่พักราคาถูกบนเกาะสมุย โรงแรมนี้มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมด้วยห้องอาหาร และฟิตเนส ทางที่พักยังให้บริการ WiFi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ และที่จอดรถฟรี นอกจากนี้ ภายในบริเวณโรงแรมยังมีบาร์/เลานจ์, สแน็คบาร์/เดลี่ และร้านกาแฟ/คาเฟ่ และหากคุณเข้าพักที่ โรงแรมคริสตัล ละไมนั้นจะช่วยเติมชีวิตให้คุณสนุกมากยิ่งขึ้นเพราะตัวโรงแรมจะตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้แก่ หินตาหินยาย (3.4 กม.) ถนนคนเดินเฉวง (5.1 กิโลเมตร) และพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำสมุย (7.7 กิโลเมตร)

การเดินทาง :ที่พักอยู่ห่างจากสนามบินเกาะสมุย 12.5 KM ใช้เวลาเดินทางโดยประมาณ 30 นาที (โดยรถยนต์ )
ราคา : เริ่มต้นที่ 700 + + บาท

วีคเอนเดอร์ รีสอร์ท

วีคเอนเดอร์ รีสอร์ท

Weekender Resort ตั้งอยู่ไม่ไกลจากแหล่งสถานบันเทิงให้บริการห้องพักที่ได้รับการตกแต่งมาเพื่อความสะดวกสบายและมีวิวอันตระการตา ผู้เข้าพักจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากพนักงาน ผู้เข้าพักสามารถอาบแดดริมสระว่ายน้ำ หรือแช่ตัวในสระว่ายน้ำเพื่อความสดชื่นพลางชมวิวทะเล มีบริการนวดแผนไทยเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อท่ามกลางสายลมทะเลที่เย็นสดชื่น

วีคเอนเดอร์ รีสอร์ท
มีห้องอาหารที่ทันสมัยภายในสถานที่ให้บริการอาหารรายการต่างๆ แก่ผู้เข้าพัก ห้องอาหารดังกล่าวมีวิวเหนือชายหาดและมีอาหารทะเลสดใหม่ รวมทั้งมีอาหารไทยและอาหารตะวันตกรสเลิศที่ได้รับการคัดสรร

การเดินทาง : ที่พักอยู่ห่างจากสนามบินเกาะสมุย 9.4 KM
ราคา : เริ่มต้นที่ 1,000+ + บาท

ร็อคกี้ บูติค รีสอร์ท – วิลันดา คอลเลกชั่น สมุย

ร็อคกี้ บูติค รีสอร์ท - วิลันดา คอลเลกชั่น สมุย

อยากได้รีสอร์ทสไตล์หรูหรา ร็อคกี้บูติครีสอร์ทถือว่าตอบโจทย์คุณเพราะเป็นรีสอร์ทระดับหรู 4.5 ดาว และเป็นรีสอร์ทที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน SHA Plus และยังมีชายหาดส่วนตัวที่คุณสามารถเดินเล่นริมชายหาดหรือสามารถนั่งที่บาร์ริมหาดของรีสอร์ท นอกจากนี้ที่พักยังมีบริการ Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพัก และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันที่ทางรีสอร์ทได้จัดเตรียมไว้ให้บริการแก่ผู้เข้าพัก

ร็อคกี้ บูติค รีสอร์ท - วิลันดา คอลเลกชั่น สมุย
The Dining Room คือหนึ่งใน 2 ห้องอาหารที่เสิร์ฟอาหารฝรั่งเศส และให้บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และ อาหารเย็น ไฮไลท์ของรีสอร์ทสุดหรูแห่งนี้ ได้แก่ 2 บาร์ริมสระว่ายน้ำเเละสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก

การเดินทาง : ที่พักอยู่ห่างจากสนามบินเกาะสมุย 11.4 KM
ราคา : เริ่มต้นที่ 4,000+ + บาท

บอกให้เพื่อนของคุณทราบ