ที่พักสมุยสุดหรู ติดทะเลวิวดี๊ดี Villa Manta Koh Samui

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากหนีความวุ่นวายจากเมืองกรุงไปพักริมทะเล แบบไพรเวทสุดๆ แล้วหล่ะก็ เราขอแนะนำ ที่พักสมุย สุดหรู ติดทะเล วิวดี๊ดี Villa Manta Koh Samui ที่พักเกาะสมุยพูลวิลล่า ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว ให้คุณได้มีวันพักผ่อนที่แสนสงบกับบรรยากาศดีๆ ริมทะเล ว่ายน้ำอย่างเพลินเพลินแบบส่วนตัวที่มีแค่คุณและเพื่อนร่วมทริปเท่านั้น รับรองว่าคุณจะได้พักผ่อนเติมพลังอย่างเต็มที่แน่นอน เพื่อไม่ให้เสียเวลา ไปดูบรรยกาศของวิลล่าที่เราพักกัน ตามมาเลย!

รีวิวที่พักสมุย Villa Manta Koh Samui

ตัว Villa Manta Koh Samui ตั้งอยู่ในโครงการ Sunset Cove Residences บ้านปลายแหลม ตำบลบ่อผุด ติดกับ Six Senses Resort ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินสมุย เพียง 15 นาทีเท่านั้น ซึ่งทางวิลล่าจะมีบริการรถตู้รับส่งเราถึงสนามบินสมุยเลย ที่พักของ Villa Manta Koh Samui จะเป็นวิลล่าส่วนตัวสุดหรู ติดทะเล ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว มีทั้งหมด 4 ห้องนอน 1 ห้องสันทนาการ 1 ห้องครัว ให้อารมณ์เหมือนเป็นบ้าน 4 ห้องนอนก็ว่าได้ เมื่อเราผ่านประตูเข้ามาจะเห็นได้ชัดเจนว่าตัววิลล่าหันหน้าเข้าหาทะเล ทำให้เราสามารถมองเห็นเกาะใกล้ ๆ อย่าง เกาะสน เกาะพะงันได้ด้วย

ที่พักเกาะสมุยติดทะเล

ที่พักเกาะสมุยติดทะเล

มาดูห้องนอนกันบ้าง บอกเลยวิวดีฝุดๆ มีทั้งหมด 4 ห้องนอน มองเห็นวิวทะเลทุกห้อง มีห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ และมีระเบียงส่วนตัว พร้อมโต๊ะสำหรับสองคน ไว้สำหรับพักผ่อน ถ้าใครอยากมาพักเป็นครอบครัวใหญ่ ก็รองรับได้แบบสบายๆ เลย

ที่พักเกาะสมุยติดทะเล

ที่พักเกาะสมุยติดทะเล

มาดูบรรยากาศในวิลล่ากันบ้าง เมื่อเราเดินลงมาด้านล่างห้องพัก เราจะเจอห้องโถงขนาดใหญ่ภายในเป็นห้องสันทนาการ โต๊ะสนุ๊ก และห้องครัว ส่วนด้านนอกติดกับห้องโถงเป็นสระว่ายน้ำ ที่ให้เราแหวกว่ายไปพร้อมกับชมวิวทะเล

ที่พักเกาะสมุยติดทะเล

ที่พักเกาะสมุยติดทะเล

ที่พักเกาะสมุยติดทะเล

หากใครรู้สึกปวดเมื่อย ต้องการนวดผ่อนคลาย ทางวิลล่าก็มีทั้งเตียงและคลอสนวดให้ได้เลือก แต่ต้องจ่ายค่าบริการเองนะจ้ะ

ที่พักเกาะสมุยติดทะเล

 

ที่พักเกาะสมุยติดทะเล

ข้างสระว่ายน้ำ จะมีบันไดให้เราเดินลงไปที่ทะเลได้ และมีเก้าอี้สำหรับอาบแดด หรือจะนั่งเล่นชิวๆ ก็ได้เช่นกัน

ที่พักเกาะสมุยติดทะเล

ที่พักเกาะสมุยติดทะเล

และหากใครต้องการงานเลี้ยงเล็กๆ ริมทะเล ก็สามารถทำได้

ที่พักเกาะสมุยติดทะเล

หรือใครเบื่อเล่นน้ำ อยากจะลองหากิจกรรมอื่นๆบ้าง ก็มีเรือคายัค พร้อมเสื้อชูชีพ ตั้งไว้ให้ริมทะเล สามารถเอาไปพายเล่นได้เลย

ที่พักเกาะสมุยติดทะเล

หรือใครอยากจะนั่งชมวิวริมทะเล ยามเย็ม ชิวๆ ก็สวยไปอีกแบบ

ที่พักเกาะสมุยติดทะเล

ในตอนเย็น หากเราอยากจะจัดปาร์ตี้ที่ที่พัก เราก็สามารถ แจ้งทางคนดูแลได้ว่าเราต้องการอาหารอะไรบ้าง เค้าก็จะมาคอยบริการและทำอาหารให้ ซึ่งจะมีให้เลือก 2 แบบ คือ 1. เป็นดินเนอร์ริมสระน้ำ หรือ 2. ปาร์ตี้บาบีคิวริมสระน้ำ ในทริปนี้พวกเราเลือกเป็นปาร์ตี้บาบีคิวริมสระน้ำ เราสามารถเลือกได้ว่าเราอยากกินอาหารทะเลอะไร ไม่ว่าจะกุ้ง หอย ปู ปลา ทางคนดูแลจะไปซื้อและมาปิ้งให้เรา พร้อมทำน้ำจิ้มให้เสร็จสรรพ เราแค่มีหน้าที่กินเท่านั้น ส่วนค่าอาหารมื้อนี้ เราจ่ายตามจริง ตามราคาวัตถุดิบ ณ เวลานั้นๆ + ค่าแม่ครัวทำอาหารอีกนิดหน่อย แต่บอกเลยว่าคุ้มมาก ได้ทานอาหารทะเลสดๆ แบบไพรเวท ท่ามกลางลมทะเลและเสียงคลื่น บรรยากาศฟินๆ ที่สำคัญอาหารอร่อยมากกกกกก แนะนำว่าให้ลองใช้บริการอาหารของวิลล่าซักมื้อ แล้วคุณจะติดใจ

ที่พักเกาะสมุย

ที่พักเกาะสมุย

ลืมบอกไปว่า ที่นี่จะมีคนดูแลบ้านพัก 2 คน คอยดูแลเราตลอดช่วงเวลาที่เราเข้าพัก หากเราต้องการสิ่งใดสามารถแจ้งกับคนดูแลได้เลย ไม่ว่าจะเป็นการหารถสำหรับใช้เที่ยวรอบเกาะสมุย สั่งอาหาร ซื้อของกินของใช้ ทำความสะอาดห้อง ขอบอกเลยว่าคนดูแลที่นี่ น่ารักมากกกกกกกก บริการดีสุดๆ รับรองว่าใครได้ไปพักที่นี่ต้องประทับใจการบริการแน่นอน และเนื่องจากวิลล่าตั้งอยู่ในเขตที่อยู่อาศัย จึงต้องเกรงใจเพื่อนบ้านในระหว่างการเข้าพักด้วย ฉะนั้นต้องงดใช้เสียงในเวลากลางคืน

หากใครมีโอกาสได้ไปเที่ยวเกาะสมุย แล้วอยากได้ที่พักเกาะสมุยติดทะเล แบบส่วนตั๊วส่วนตัว บรรยากาศดีๆ แล้วหล่ะก็ อย่าลืมเก็บที่นี่ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก รับรองว่าจะต้องประทับใจแน่นอน คุณจะรู้สึกประหนึ่งที่พักเกาะสมุย 5 ดาวเลยทีเดียว และหากยังไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดี สามารถเข้าไปชมที่นี่ 10 ที่เที่ยวเกาะสมุย สุดฮิต ที่ไม่ได้มีดีแค่ทะเล เพื่อเป็นแนวทางในการจัดทริปเกาะสมุย โดยไม่ต้องง้อทัวร์กันเลย

ที่ตั้ง :

  • บ้านปลายแหลม ซอย 7 ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุยจังหวัดสุราษฎร์ธานี

การเดินทาง :

  • จากสนามบินสมุย มีรถรับส่งของวิลล่า ฟรี ใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาที เท่านั้น
  • จากท่าเรือ มีรถรับส่งของวิลล่า แต่ต้องเสียค่าบริการ หรือรถแท็กซี่ที่สนามบิน ก็มีให้บริการ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 40 นาที – 1 ชั่วโมง

 

บอกให้เพื่อนของคุณทราบ